Lập kế hoạch cho event

Để làm được một event, bạn phải biết lập kế hoạch. Trong một kế hoạch, bắt buộc phải có những phần như sau:

1. Mục đích

2. Đối tượng

3. Thời gian và địa điểm

4. Nội dung chương trình

5. Dự trù kinh phí

6. Phân công công việc

7. Tiến độ thực hiện

Note: dự trù kinh phí luôn luôn phải có 10% trên tổng chi phí, gọi là chi phí phát sinh.

(Dành cho dân mới vào nghề :o)


Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s