Trò chơi cộng đồng (p7)

MỘT SỐ QUY ƯỚC
**QT :quản trò
**TT :tập thể, người tham gia

******* TRÒ CHƠI LÀM QUEN*******

QT tập hợp đội hình thành vòng tròn .
*QT : anh em ơiiiiiiiiiiiiiiiii
*TT : ơiiiiiiiiiiiiiiii
*QT : bi giờ bọn mình làm quen nào, khời động trước nha, trái quay, đặt hai tay lên vai người trước mặt đi nào, bây giờ mình làm sao các bạn làm vậy nha,
QT sẽ hát và làm những động tác thật vui thật ngộ nghỉnh cho cả vòng tròn cùng làm.

Bài hát :

Đi đi đi nào mình đi đi đi
đấm đấm đấm nào mình đấm đấm đấm
xoa xoa xoa nào mình xoa xoa xoa
bóp bóp bóp nào mình bóp bóp bóp
gật gật gật nào mình gật gật gật
lắc lắc lắc nào mình lắc lắc lắc
nhảy nhảy nhảy nào mình nhảy nhảy nhảy
cò cò cò nào mình cò cò cò
đứng đứng đứng nào mình đứng đứng đứng

Khi cả vòng tròn đã dừng lại, QT vổ tay và chuyển trò chơi ngay.

*QT :các bạn ới ơi
*TT:ới ơi !
*QT:đoàn kết đoàn kết
*TT: kết mấy kết mấy
*QT: kết hai
*TT: cứ hai bạn thành một nhóm
QT sẽ yêu cầu kết hai này đứng đối diện nhau và nhở hai bạn ra làm mẫu cùng mình.

@@@BÀI HÁT @@@@

Gần nhau gần nhau gần nhau
(nghiêng sang trái nghiêng sang fgải theo nhip bài hát)

quen nhau, quen nhau, quen nhau
(bắt tay nhau lắc lư )

thương nhau, thương nhau, thương nhau, thân yêu
(đặt hai tay lên vai nhau và nghiêng theo nhịp bài hát )

*QT : còn chờ gì nữa nói cho người đối diện biết tên của bạn đi

(Sưu tầm)


Gửi phản hồi

